Thursday, October 14, 2010

Farmville by Zynga on Facebook

Abbey: This is my "Harvest Moon" made online. Nakakatuwa nung nakita ko ito. Minsan may instance pa na nagtatanim ako, then maglogin si Wil tapos mawawala yung tinanim ko. Hehe. Our ultimate goal is to collect all the mastery sign ng lahat ng crops. Pero naging impossible kasi ba naman, every month may bagong crops. Ang hirap, kakaubos ng oras. Endless ang game. Parang kailangan mong ibigay ang dugo't pawis mo para maka-keep up. 

Its good that I tried this game, natuto akong maghintay kung kelan dapat i-harvest ang crops at paano magtipid ng gasolina.
You also learn to socialize para makahingi ka ng panggawa ng horse stable :)


Will: Okay! I am certified addict in playing this online game...but not now. I don't know why, one day, I just got tired in clicking my mouse to plow, seed in, and harvest the crops, trees and animals.

Indeed, its a sort of escape in a busy and chaotic city we live in, but it is consuming so much time that a man can be productive in doing other things. 
      
Love this game but no thanks. 

No comments:

Post a Comment