Wednesday, December 8, 2010

Leslie's Tagaytay









ABBEY:
Buti na lang at hindi na namin hinintay yung fireworks display ng Enchanted. We decided na pumunta ng Tagaytay. Sa loob ng kotse, pagod lahat kami. Sa tingin ko, naghilik pa ako sa sobrang adrenaline na nilabas ko sa Space Shuttle :) Pag gising ko, Den told us na malapit na kami sa kainan. Pag-alight sa sasakyan ramdam ko agad yung lamig sa taba kong ito. Mas malamig pa sa labas kesa sa kotse. Puno ang parking lot, which means puno ang restau. 
We were attended naman agad ng staff nila. In 5 minutes or so, nakaupo na kami. Syempre we tried their specialty, bulalo. Hindi typical na bulalo sa Maynila. Yung buto yata e buto pa ng dinosaur sa laki. At ang bowl, akala mo planggana. Kada ubos ng sabaw, hingi ulit. the serving of rice is isang plate pero kasing laki ng shield ni Lapu-lapu. Ang sabi ko nga sa kanila, pwedeng makalibre dun. Hindi ka lang ng tutong at sabaw, presto may pagkain ka na. 
4 kaming adult at si Janise and it only cost less than 2500. Sobrang sarap sa Leslie's. Hindi nga nagkamali yung ibang reviews na nabasa ko :)




WILL: After the mega adrenaline rush gave us by Enchanted Kingdom, John drove us up to city of Tagaytay. =) Actually dapat sa Baguio, kaso medyo late na. hehe..
      Me and Baby just let Den decide where we should eat for dinner. We then turned left to one of a place called themselves as Leslie's. 
     Jampacked. Ang daming diners. We ordered crispy pata and steaming bulalo tapos I forgot kung ilang rice. hehe.. 
     Sobrang lamig sa tagaytay nun kahit April and with El Nino pa nun, kaya nagsebo agad ang sabaw and we request for re-heat. Bloated, ayun, taka-out ang mga viands.
     Recommended. 






No comments:

Post a Comment