Wednesday, November 3, 2010

Thank you for...

WILL: When I saw that I have post it stickers on my drawer, an idea just popped out. 
      After the weekly cleaning of Abbey's room, I post my thank yous. The reason why I feel so blessed for this past years. 
      A simple thing to show that I appreciate everything that he do for me and my loved ones.





ABBEY:
This surprised me. Kasi habang nasa office, she's telling me that she's cleaning the room. On my mind, nagbabago na siya ulit ng ayos ng kwarto. Bagong bedsheet, curtain, pati sahig nilampaso. Then when I got home, ayun muntik na akong maligaw. :) Tapos sa isang side ng cabinet, nakita ko yung maliliit na cut ng papel. I asked her ano yun? She replied, "Basahin mo."


I was flattered. Kasi hindi ko ine-expect na halos lahat ng ginawa ko, masagwa man, tulad ng paghihilik o maganda e pinagpapasalamat niya. It also inspired me to be more loving and caring for her kasi maliit o malaking bagay man, na-a-appreciate niya.


I'm sure with just few post it, list of things to be thankful for, and a creative mind, mapapaligaya niyo ang mga taong mahal ninyo. Thank you Baby Wilma.

2 comments:

  1. ang sweet ni wilma-pot... iba ang nagagawa ng may sakit :-p

    ReplyDelete
  2. Kahit wala ako sakit sweet ako noh ate.. hehe!

    ReplyDelete