Wednesday, November 24, 2010

East Coast Park Singapore

Abbey: Matagal ko nang naririnig itong East Coast Park (ECP) sa mga officemates ko. Dito kasi sila nag-jo-jogging. The place is good. Merong cable wake boarding na parang CWC :). Ang pinaka-gusto kong gawin sa pagpunta namin dito ay yung mag-bike. And take note hindi ordinary bike, tandem bicycle po. That's right, yun yung bike na dalawa ang rider. Pangarap ko na nung bata pa ako na makasakay sa ganito.  Buti at may ganito sa East Coast kasi kung mag si-single ako, ako lang nag makakapagbike. Di pala marunong mag-bike si Wilma. Kaya this is the for her to learn. Habang ako ang nagmamaneho, siya naman ang nagpe-pedal. Pag pagod na siya ako na lahat. As we pedal, we saw people having picnics and bbq, building sand castles, fishing, skating. May isang place pa dun na para lang sa mga nag-e-extreme skate boarding. Yung may ramps pa talaga. The cost for a tandem bike rental is 8-10SGD per hour. Exhausted from biking, we headed for the bus stop, ate dinner, then home.

WILL: Marunong akong magbike noh, but I am not quite sure if I can do it pa.. hehehe.. 
      Well, the outcome of doing twin bike, eh I took a rest at the back. hehehe.. This is a cute bonding time with your loved ones or family and staying in fit. Wag lang uulan. hehe.. 










No comments:

Post a Comment